Pháp luật

Phá ổ mại dâm "núp bóng" tiệm massage trong khách sạn

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa triệt phá ổ mại dâm "núp bóng" tiệm massage trong khách sạn trên địa bàn.

Ngày 10/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ Võ Thị Hạnh và Nguyễn Trọng Lực (ngụ TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra hành vi chứa mại dâm.

Triệt phá ổ mại dâm núp bóng tiệm massage trông khách sạn. Ảnh minh họa.

Theo cơ quan chức năng, Lực làm quản lý dịch vụ massage trong khách sạn của Hạnh tại phường 2, TP Vũng Tàu. Tại đây, anh ta tổ chức cho khách mua dâm với các nhân viên, báo Zing news đưa tin.

Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng. Số tiền này, gái bán dâm được hưởng một nửa. Biết việc làm của Lực là phi pháp nhưng chủ khách sạn vẫn đồng ý để người quản lý làm.

Trước đó, theo báo Người lao động vào khoảng 15h ngày 9/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 2, TP Vũng Tàu kiểm tra khách sạn T.V, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tại phòng số 1, đối tượng bán dâm khai tên Lăng Thị B. (26 tuổi, ngụ Đồng Tháp) và khách là Lê Văn U. (ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Tại phòng số 2, Nguyễn Thị C.V (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) bán dâm cho khách là người Hàn Quốc.

Hai gái bán dâm B. và C.V thừa nhận đã làm việc từ nhiều tháng nay; mỗi lần bán dâm giá từ 600.000 đồng - 800.000 đồng. Số tiền này được Lực ăn chia 50/50 với tiếp viên bán dâm.

 

Tại cơ quan điều tra, Lực khai là quản lý tiệm massage và bắt đầu chứa mại dâm từ 6 tháng nay. Khách tới massage phải mua vé từ 60.000 đồng- 200.000 đồng, nếu có nhu cầu mua dâm thì liên hệ trực tiếp với Lực hoặc gái bán dâm để ra giá. Tổng số tiền thu lợi bất chính do hoạt động bán dâm đến nay khoảng 200 triệu đồng.

Lực khai Hạnh là người đứng tên trong giấy đăng ký kinh doanh và đồng ý để Lực tổ chức mại dâm. Tiền thu được cả hai chia nhau. Hạnh cũng thừa nhận Lực chính là bạn trai của Hạnh, vì cần tiền nên đã đồng ý để Lực chứa gái bán dâm trong cơ sở massage của mình.

Riêng với 2 cô gái bán dâm và khách mua dâm, cơ quan điều tra lập hồ sơ và xử phạt hành chính. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc




Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo