Quốc tế

Phá sập căn cứ IS, quân đội Syria thu giữ lượng lớn vũ khí ở Deir Ezzur

(DNVN) - Một số tên khủng bố IS đã bị giết và một vài người khác bị thương trong cuộc tấn công của quân đội Syria tại thành phố Deir Ezzur, miền Đông nước này.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria đã tấn công các vị trí của IS trong vùng Tal Alloush và các khu vực xung quanh thành phố Deir Ezzur, tiêu diệt 10 tay súng khủng bố và khiến hàng chục phiến quân khác bị thương.

Phá sập căn cứ IS, quân đội Syria thu giữ lượng lớn vũ khí và đạn dược ở Deir Ezzur.

Quân đội chính phủ Damascus cũng đã thu giữ một lượng lớn vũ khí và đạn dược của IS. Cụ thể, các đơn vị quân đội Syria đã tấn công các trung tâm tập trung của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở ngoại ô phía tây và phía nam của thành phố Deir Ezzur, khu vực nghĩa trang al-Maqaber và trong các khu vực xung quanh căn cứ không quân của thành phố.

Các báo cáo liên quan cho biết, các máy bay chiến đấu của Syria và Nga đã tiến hành một số cuộc chiến vào các vị trí và các trung tâm thu thập tin tình báo của IS ở thành phố Deir Ezzur.

Các tuyến phòng thủ của IS tại căn cứ Jonayd, đồi Aloush, Tal Milad ở ngoại ô phía tây nam của thành phố Deir Ezzur sau đó cũng bị tấn công bởi lực lượng tiêm kích của chính phủ Damascus.

Các máy bay chiến đấu đã đánh bom các vị trí của IS ở vùng Wadi al-Thardah, căn cứ Panorama, khu vực al-Maqaber, khu al-Roshdiyeh, các làng Al-Baqaliyeh và Ayyash, phá hủy nhiều trung tâm chỉ huy và giết chết một số lượng lớn tên khủng bố.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo