Pháp luật

Phẫn nộ ác mẫu giết con 3 tuổi trong nhà nghỉ

(DNVN) - Chỉ vì mâu thuẫn với chồng, "ác mẫu" đưa con 3 tuổi vào nhà nghỉ rồi giết con và tự sát bất thành khiến nhiều người phẫn nộ.

Tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM, chiều ngày 10/3, Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang phối hợp cùng công an tỉnh này để để điều tra, xác minh làm rõ vụ "ác mẫu" giết con trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành xảy ra tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn khu phố 1, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa.

Mâu thuẫn với chồng, "ác mẫu" giết con 3 tuổi trong nhà nghỉ khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh báo Vietnamnet.

Trước đó, vào trưa ngày 9/3, chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi) và con trai Phạm Nguyên (3 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) đến thuê tại một nhà nghỉ thuộc khu phố 1 (phường Trảng Dài).

Đến khuya, không thấy mẹ con chị này ra khỏi phòng đi ăn và cũng không thấy báo thuê thêm giờ nên chủ nhà nghỉ gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị Ngân đã tử vong. Bên cạnh là chị Ngân bất tỉnh, toàn thân bê bết máu với nhiều vết đâm ở cổ, cánh tay. Báo Vietnamnet thông tin.

Ngay lập tức, chủ nhà nghỉ hô hoán cầu cứu rồi cùng người dân đưa chị Ngân vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu; đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Qua khám nghiệm, bước đầu xác định con trai chị Ngân tử vong có thể là do chị này cho uống một loại thuốc độc; sau đó dùng dao cứa vào cổ, tay mình để tự tử.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh của chị Ngân với nội dung do mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát. Hiện tại chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch. Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo