Xã hội

Phẫn nộ "ác mẫu" nhốt con 3 tuổi trong chuồng chó

Người phụ nữ ở Trung Quốc khiến cư dân mạng nước này phẫn nộ khi đang tâm nhốt đứa con 3 tuổi của mình trong chuồng chó.

Theo tin tức từ Daily mail, những người hàng xóm của bà mẹ đứa con 3 tuổi tại thị trấn Lưu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã phát hiện người phụ nữ tên Jiang nhẫn tâm nhốt con trai trong chuồng chó chỉ vì bị cậu bé làm phiền trong khi cô ta chơi mạt chược.

Hình ảnh bé trai 3 tuổi bị mẹ nhốt vào chuồng chó khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ. Ảnh: Hồ Nam TV

Theo một dân họ Liu sống tại khu vực đó, ông đã chứng kiến cảnh tượng chướng tai gai mắt này suốt nửa tháng nay nên đã quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội để cậu bé thoát khỏi cảnh hành hạ đó.

"Tôi không biết bố mẹ cậu bé là ai. Thế nên sau khi chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, tôi đã lập tức đi tìm người mở khóa để giải thoát cho cậu bé đáng thương.

Hóa ra bà mẹ ôm con đi chơi mạt chược nhưng bị con quấy nhiễu nên đã nhốt luôn con vào chuồng chó để rảnh tay chơi trò đỏ đen", ông Liu cho biết.

Hàng trăm người Trung Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ của họ đối với hành vi nhẫn tâm của "ác mẫu" Jiang. “Cô ta nên bị giam giữ vì tội bạo hành trẻ em”, một cư dân mạng bức xúc, trong khi một người khác bình luận: “Cô ta đối xử con trai mình giống như chó?”.

Người mẹ 35 tuổi đã thừa nhận việc nhốt con trai trong lồng chó vì cậu bé gây ồn ào. Nhưng Jiang phủ nhận cô ta đang chơi mạt chược vào thời gian trên và hứa không bao giờ lặp lại việc đó.

 

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo