Xã hội

Phẫn nộ nam sinh lớp 7 bị đấm, đạp dã man trong lớp

Nhiều người phẫn nộ khi xem clip một nam sinh lớp 7 bị đấm, đạp dã man ngay tại lớp học ở trường THCS tại xã Nghĩa Trung, Nghĩa Hưng, Nam Định.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đánh hội đồng tại một trường THCS Nghĩa Trung ở xã Nghĩa Trung, Nghĩa Hưng, Nam Định.

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 7 học sinh lao vào đánh hội đồng 1 bạn học cùng trường. Theo hình ảnh trong clip, một em lao tới dùng tay đấm túi bụi vào đầu một em khác mặc đồng phục áo trắng. 

Nam sinh bị nhóm bạn đánh dã man (ảnh: cắt từ clip)

Sau đó, nhiều học sinh khác cũng lao vào đánh tới tấp. Chỉ khi một vài nữ sinh trong lớp lao vào can ngăn, nhóm này mới bỏ đi. Chỉ trong thời gian ngắn chia sẻ video lên mạng xã hội Facebook, clip đã có tới 23.000 lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận.

Được biết, nạn nhân là em Nguyễn Hà Thi, học sinh lớp 7A, trường THCS Nghĩa Trung (xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định).

Ông Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Trung cho biết trên báo chí học sinh bị đánh trong clip đúng là em Nguyễn Hà Thi.
Trước đó em này có chứng kiến nhóm nam sinh trên đánh hội đồng một bạn trong lớp và mách với gia đình bạn.

Cụ thể, vào thứ 5 ngày 9/2, hai học sinh lớp 7A là Đinh Duy Khánh và em Đinh Trung Nghĩa nô nghịch làm rách ống quần của nhau. Sau khi thấy Khánh bị rách ống quần, nhóm nam sinh lớp 8 đã lao vào đánh Nghĩa.

Sợ bạn bị đánh, Thi đã đến nhà Nghĩa và khuyên Nghĩa không nên đi học. Ngay ngày hôm sau, gia đình Nghĩa đã đến trường và muốn làm rõ sự việc.

 

Cho rằng Thi đã mách lẻo chuyện đánh nhau với phụ huynh nên ngày 13/2 nhóm nam sinh trên đã tìm đến lớp 7A và lao vào đánh bạn quyết liệt với mục đích “dằn mặt".

Nhóm học sinh đánh hội đồng này học lớp 8A, 8C và 7B. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời cơ quan công an vào làm việc. Gia đình và các em học sinh trên đã đến xin lỗi Thi.

Về hình thức kỷ luật, ông Sơn cho biết hội đồng kỷ luật nhà trường đang xem xét mức độ kỷ luật thích đáng với hành vi bạo lực học đường này.

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo