Pháp luật

Phẫn nộ "yêu râu bạc" hiếp dâm bé gái 11 tuổi

(DNVN) - Lợi dụng lúc bố mẹ cháu bé không có ở nhà, tên "yêu râu bạc" đã khống chế, thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho bé khóc lóc, van xin.

Theo tin tức cho hay, công an huyện Lạc Sơn (Hoà Bình) cho biết đang điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em đối với ông B.V.N (SN 1945, thường trú tại xã Xuất Hóa, huyện Lạc Sơn, Hoà Bình). Nạn nhân là bé P. (SN 2005) trú cùng địa phương với ông N.

"Yêu râu bạc" hiếp dâm bé gái 11 tuổi. Ảnh minh họa.

Theo nguồn tin của báo Công an TP. HCM, ngày 17/9, ông N. đến cơ quan công an đầu thú và khai báo hành vi đồi bại của mình. Cụ thể, trong một lần sang nhà bé P., ông cụ U80 phát hiện bố mẹ bé P. đi làm vắng nhà nên nổi cơn dục vọng. Ông N. khống chế và thực hiện hành vi đồi bại mặc cho bé khóc lóc, van xin. 

Vụ việc sau đó được bé P. kể lại cho bố mẹ và gia đình đã làm đơn tố cáo ông N. gửi đến công an. Biết không thể thoát, ông N. ra cơ quan công an trình diện.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa một vụ việc có diễn biến tương tự, ngày 24/8, Công an thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án Dâm ô trẻ em xảy ra tại chung cư ở phường Nguyễn An Ninh. 

Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó công an TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã liên lạc được với 7 gia đình có bé nghi bị người đàn ông 76 tuổi sống tại chung cư có hành vi dâm ô.

Trong đó, 6 bé đã được cho đối chất với ông này, một em khác do chuyển khỏi chung cư nên cơ quan điều tra chưa làm việc được.  "Việc khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận", thượng tá Trịnh cho biết. 

 

Cơ quan công an đã mất khá nhiều thời gian để thuyết phục, động viên gia đình các em đồng ý đối chất với ông T. và cả 6 bé gái đều chỉ đích danh ông T. đã có hành vi dâm ô.

Nên đọc


Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo