Pháp luật

Phẫn nộ "yêu râu xanh" cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi chậm phát triển

(DNVN) - Gã hàng xóm đã hóa thành kẻ "yêu râu xanh" đồi bại khi dụ dỗ, cho tiền bé gái 13 tuổi chậm phát triển. Sau đó, kẻ này khống chế, cưỡng hiếp bé gái khiến người thân cháu bé vô cùng phẫn nộ.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 1/6, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, đang tiếp tục xác minh và truy bắt nghi can Vũ Công K. (SN 1961, ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) để điều tra làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Ông K. được xác định là nghi can chính có hành vi giao cấu đối với bé gái T.T.T.T (13 tuổi, ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất ), bị chậm phát triển. Hiện do ông K. đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an huyện Thống Nhất đã cử trinh sát lần theo tung tích của đối tượng.

Bé gái bị gã "yêu râu xanh" hàng xóm cưỡng hiếp khiến người thân vô cùng phẫn nộ. Ảnh minh họa.

Theo bà M.L.H. (mẹ cháu T.) cho biết, vào chiều ngày 20/5, bà nghe nói là bé T được người ta cho 100 ngàn đồng nên gặng hỏi thì bé T nói ông K. cho. Nghi ngờ sự việc bất thường, bà gặng hỏi thêm thì con gái bà mới kể lại toàn bộ sự việc ông K. có dấu hiệu lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bé T. để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Sau đó, bà H. sang hỏi ông K. thì ông vẫn chối cãi. Ngày 23/5, bà H. đưa con gái lên trạm y tế để khám bệnh cho cháu thì được hướng dẫn qua công an huyện để lấy lời khai. Tại đây, T đã kể lại việc mình bị ông K. dụ dỗ và xâm hại xảy ra khoảng thời gian từ tháng 9/2015. 

"Công an huyện Thống Nhất đã lấy lời khai của cháu T. và kể lại toàn bộ sự việc. Đến chiều tối cùng ngày, thì ông K. biết được sự việc và trốn khỏi địa phương", bà H phẫn nộ. kể trên báo Lao động.

Ông Ngụy Hải Châu – Chủ tịch UBND xã Gia Tân 3, cho biết, công an xã đã phối hợp với Công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ sự việc."Đây là lần đầu tiên tại địa bàn xã xảy ra tình trạng này", ông Châu chia sẻ.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình cháu T. rất khó khăn, gia đình cháu có 5 anh chị em thì cháu T. dù mới 13 tuổi nhưng cháu T. bị chậm phát triển. Bố cháu T. cũng mắc dị tật bẩm sinh và không có khả năng lao động, hiện đang phải chữa trị bệnh thường xuyên, còn bà H. mẹ cháu T. thì thường xuyên phải đi làm rẫy để nuôi sống cả gia đình.

 

Nên đọc



 



Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo