Quốc tế

Pháo binh Syria bắn nổ tung loạt kho vũ khí của Al-Nusra ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria tấn công Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Đông Ghouta sau khi các chiến binh Faylaq al-Rahman thất bại trước Al-Nusra trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria bắt đầu tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra và kiểm soát nhiều lãnh thổ trong khu vực Jobar, Đông Ghouta.

Pháo binh Syria bắn nổ tung loạt kho vũ khí của Al-Nusra ở Đông Ghouta.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội chính phủ đã làm rung chuyển trung tâm của Mặt trận Al-Nusra ở khu vực Arfeh ở vùng Jobar, tiêu diệt các trung tâm chỉ huy và kho vũ khí của khủng bố và khu vực dọc theo con đường nối Jobar và Ein Terma tới các vị trí phía sau tuyến phòng thủ của Al-Nusra.

Ngoài ra, Không quân Syria đã dội bom các trung tâm tập trung của Al-Nusra ở Ein Terma-Jobar-Zmelka và trạm xăng Sonbol, giết chết và làm bị thương một số lượng lớn những kẻ khủng bố.

Báo cáo thực địa ngày 29/7 cho biết hàng trăm người đã đổ xuống đường ở các thị trấn Douma, Arbin và Kafr Batna, thuộc trung tâm Đông Ghouta kêu gọi Mặt trận Al-Nusra rời khỏi khu vực.

Các phiến quân Al-Nusra đã nổ súng vào dòng người biểu tình ở Kafra Batna, sau đó những người biểu tình đã tấn công các chiến binh và buộc họ phải chạy trốn khỏi khu vực.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo