Quốc tế

Pháo binh Syria thiêu rụi 2 căn cứ trọng yếu của khủng bố ở Quneitra

(DNVN) - Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã nổ súng tấn công 2 căn cứ chính của những kẻ khủng bố ở phía Bắc tỉnh Quneitra.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã nhắm mục tiêu các vị trí và phong trào của khủng bố ở 2 khu vực Haraj Jabata Khashab và al-Hamriyeh, phía nam thị trấn Hadhar.

Pháo binh Syria thiêu rụi 2 căn cứ trọng yếu của khủng bố ở Quneitra.

Hỏa lực của quân đội Syria đã giết chết và làm bị thương hàng chục phiến quân khủng bố và phá hủy thiết bị vũ khí quân sự của chúng.

Trong một diễn biến liên quan, trước đó, quân đội chính phủ Damascus đã giành quyền kiểm soát 2 khu vực trọng điểm sau khi tấn công Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở Nam Quneitra.

Quân đội Syria và Lực lượng Vệ binh Quốc gia đã đột kích các vị trí của Al-Nusra và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi vùng chiến lược Red Villa gần thị trấn al-Samdaniyeh al-Qabri.

Khu vực Red Villa có tầm quan trọng đặc biệt khi quân đội Syria có thể theo dõi và ngăn chặn bất cứ cuộc tấn công của những kẻ khủng bố. 

Các nguồn tin cũng cho hay quân đội Syria đã "tống cổ" các tay súng khủng bố khỏi khu vực al-Mokhtar gần thị trấn al-Samdaniyeh al-Sharqi sau nhiều giờ đụng độ không ngừng.   

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo