Tin tức - Sự kiện

Phát động cuộc thi ảnh Thể thao Hòa nhập

(DNHN) Hòa chung với khí thế của thế giới hướng tới Olympics Games 2012 và Paralympic Games 2012 diễn ra từ tháng 7-9/2012 tại London, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội và Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (East Meets West – EMW) đã chính thức phát động cuộc thi ảnh Thể thao Hòa nhập .

Chương trình "Thể thao Hòa nhập" được thực hiện thí điểm tại tỉnh Quảng Trị, nhằm giúp người khuyết tật tham gia các hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe, đồng thời giúp họ tự tin vươn lên và hòa nhập với cộng đồng.

 

Chủ đề của cuộc thi "Thể thao Hòa nhập" là những khoảnh khắc ấn tượng và xúc động nhất trong thể thao của người khuyết tật Việt Nam, các sự kiện thể thao của người khuyết tật có thể diễn ra tại Việt Nam hoặc quốc tế.

 

Đối tượng: Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam. Ảnh dự thi phải được chụp không quá 2 năm trước và chưa được giải tại những cuộc thi do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ.

 

Cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 27/7/2012 đến hết 8/10/2012. Ảnh dự thi gửi về: Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, Số 26A, Hẻm 12/2/5 Phố Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội. ĐT: 04-3834 7790. Email: thethaohoanhap@gmail.com.

 

 

PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo