Pháp luật

Phát hiện 1.500 lít xăng dầu không rõ nguồn gốc

(DNVN) - Nhà chức trách tỉnh Nghệ An vừa phát hiện và thu giữ 1.500 lít xăng dầu không rõ nguồn gốc tại nhà một người dân trên địa bàn.

Theo tin từ báo Nghệ An Online, ngày 13/12, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) phối hợp với phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 bắt vụ kinh doanh xăng dầu trái phép số lượng lớn. 

Tang vật nhiều thùng phuy và can nhựa đựng xăng tại nhà ông Thí. Ảnh: VnExpress.

Trong quá trình kiểm tra an toàn phòng chống cháy nổ dịp trước trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Công an thành phố Vinh và Phòng cảnh sát PCCC số 1 đã phát hiện tại nhà riêng ông Nguyễn Văn Thí, sinh năm 1943 trú tại khối Đông Thọ ( phường Hưng Dũng) có chứa một lượng lớn xăng dầu không rõ nguồn gốc. 

Tại hiện trường lực lượng công an đã lập biên bản vi phạm quy định an toàn phòng cháy chữa cháy, kinh doanh xăng dầu trái phép, thu giữ 5 thùng phi loại 200 lít và 19 can loại 20 lít bên trong chứa khoảng 1.500 lít xăng dầu và rất nhiều dụng cụ dùng để bơm rút và chứa đựng xăng dầu.

Tin tức từ báo VnExpress cho hay, nhà chức trách nghi ngờ, ông Thí thường xuyên móc nối với các tài xế lái xe téc để rút bớt xăng dầu sau khi vừa xuất kho tại Nghệ An để vận chuyển đến các trạm xăng.

Ông Thí bị lập biên bản về vi phạm quy định an toàn phòng cháy chữa cháy, kinh doanh xăng dầu trái phép. Toàn bộ 1.500 lít xăng dầu nói trên bị thu giữ để phục vụ điều tra. 

Theo cơ quan chức năng, toàn bộ khu vực chứa thùng phuy và can đựng xăng dầu của ông Thí đều được để trong các phòng, khu vực sinh hoạt của gia đình, nếu xảy ra cháy nổ sẽ rất nguy hiểm đến cả khu dân cư.

 

Hiện vụ án đang được hoàn tất hồ sơ để xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo