Pháp luật

Phát hiện bộ xương trong nhà nghi phạm giết vợ, giấu xác

Sau nhiều giờ khai quật, lực lượng chức năng phát hiện nhiều mẩu xương dưới hầm cầu ở nhà nghi phạm giết vợ, giấu xác 4 năm.

Trưa 12/5, sau nhiều giờ khai quật hầm cầu trong nhà Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu), lực lượng tìm thấy nhiều mẩu xương được cho là của chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi, vợ Hoàng). Hoàng là nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra 4 năm trước, theo tin tức trên báo Zing news. 

Căn nhà nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Vietnamnet) 

Tại hiện trường, công an đã thu nhận và rửa sạch xương để phục vụ điều tra. Một cán bộ nói rằng, để xác định bộ xương thu được có phải của nạn nhân Thuần hay không thì cần có cơ sở khoa học là giám định ADN.

Trong sáng tổ chức khai quật, người thân nạn nhân Thuần cũng có mặt tại hiện trường. Lực lượng công an phong tỏa ngôi nhà để đảm bảo an ninh trật tự.  

Theo người thân nạn nhân, họ mất liên lạc với chị Thuần từ ngày 21/8/2012. Thời gian này, gia đình Thuần tổ chức đám giỗ nhưng chỉ có Hoàng đến dự. Khi người trong gia đình hỏi về Thuần thì Hoàng nói vợ ngắt liên lạc, bỏ đi cùng người đàn ông khác từ đêm 20/8/2012.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Hoàng từng làm phu hồ để mưu sinh. Khi Thuần chưa mất tích, chị cùng chồng thức đêm để xây dựng căn nhà. Từ khi người vợ không còn, Hoàng sống cuộc sống khép kín, ít giao tiếp và cấm con trai (hiện khoảng 10 tuổi) đi chơi.

Cũng thời gian này, Nguyễn Trung Hoàng thường đến lễ ở các chùa trong vùng. Một ngày trước khi diễn ra buổi khai quật, nghi phạm Hoàng đến Công an huyện Đất Đỏ đầu thú và khai nhận bản thân là người sát hại vợ.

 

Theo lời khai của nghi can Hoàng, 4 năm về trước, do nghi ngờ vợ có tình nhân nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong một lần xung đột, Hoàng bị vợ dùng khúc gỗ đánh vào đầu nên y giật lại đánh vào gáy vợ, dẫn tới tử vong, theo báo Infonet.

Gây án xong, Hoàng đã chôn xác vợ dưới hầm cầu trong nhà vệ sinh rồi tung tin vợ bỏ đi theo người đàn ông khác. Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo