Pháp luật

Phát hiện cô gái chết thảm trong nhà trọ ở Sài Gòn

Người dân nghe tiếng hô của cô gái trong dãy trọ vội vàng chạy đến thì thấy nạn nhân bê bết máu ở cầu thang...

Khuya 27/3, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái trên địa bàn, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn.

Trước đó, vào lúc 18h20 cùng ngày, người dân nghe tiếng tri hô phát ra từ phòng trọ (đường số 1, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP. HCM.) của cô gái nên chạy đến kiểm tra và hốt hoảng khi thấy nạn nhân gục ở cầu thang, trên người bê bết máu, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Lúc này, có một nam thanh niên cầm con dao vùng chạy ra ngoài. Ngay lập tức, mọi người đuổi theo nhưng bị mất dấu. Cô gái được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Một số người dân cho biết lúc chiều muộn có thấy một thanh niên chạy xe máy tìm đến nhà trọ của cô gái. Lúc xảy ra vụ việc, nhiều người nhìn thấy thanh niên này cầm dao lao ra khỏi phòng trọ, họ đuổi theo nhưng không kịp. Tại hiện trường, có một chiếc xe máy được cho là của nghi can bỏ lại.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệm vụ Công an TP.HCM lấy lời khai nhân chứng, truy xét kẻ gây án.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo