Tin tức - Sự kiện

Phát hiện cơ sơ làm giả vỏ xe ôtô quy mô lớn

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện một cơ sở làm giả hàng loạt lốp xe ôtô với quy mô lớn.

46 vỏ xe ô tô có dấu hiệu làm giả trị giá hàng trăm triệu đồng

Ngày 24/12, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý và chức vụ Công an tỉnh tiến hành kiểm tra DNTN Phát Thành Đạt (địa chỉ số 97/1A khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương), phát hiện cơ sở làm giả hàng loạt lốp xe ôtô với quy mô lớn.

 
Qua kiểm tra, bước đầu đã xác định được 11 chiếc vỏ xe là giả được Doanh nghiệp này mua những vỏ ve lỗi của các công ty về rồi xóa hết số seri, nhãn hiệu của hãng vỏ xe đó. Sau đó, dùng những khuôn dập nhãn hiệu của những hàng vỏ xe nổi tiếng ép dập lên để bán với giá cao.
 
Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng thu giữ 8 chiếc khuôn mẫu dập nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng, một máy mài và một máy ép dập nhãn hiệu.
 
Bước đầu, cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ 11 chiếc vỏ xe được xác định là giả trên. Đồng thời niêm phong 35 chiếc vỏ xe được nghi làm giả giao cho chủ doanh nghiệp này bảo quản chờ cơ quan chức năng thẩm định.
 
Theo ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Bình Dương, đây là những vỏ xe bị lỗi mà các công ty bán ra ngoài cho doanh nghiệp này. Từ đó, Doanh nghiệp này cho nhân viên mài hết những số và seri trên vỏ xe rồi tiến hành dập những nhãn hiệu của những thương hiệu nổi tiếng để bán với giá cao.
 
“Ngoài ra, doanh nhiệp còn bán những mắt hàng như vỏ xe hết đát được các chủ phương tiện bán lại cho những cơ sở rồi sau đó những cơ sở này đắp lại như mới và giao cho Phát Thành bán lại cho những khách hàng có nhu cầu”, ông Danh cho biết thêm.
Theo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo