Pháp luật

Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

(DNVN) - Một người đàn ông trung niên bị phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ nằm ở con hẻm dưới chân cầu Kinh Thanh Đa (Q. Bình Thạnh, TP. HCM) tối 20/1.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, theo một số người dân cho biết, khoảng 19h tối 20/1, bà con của nạn nhân về phòng trọ hốt hoảng phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại phòng nên đã truy hô kêu cứu.

Nhiều người sống tại khu vực bàn tán xôn xao về vụ việc. Ảnh: báo Người Lao Động

Nạn nhân khoảng 50 tuổi, tạm trú tại khu nhà trọ nằm trong hẻm 860, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25, quận Bình Thạnh).

Người dân xung quanh nhanh chóng đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong nên trình báo công an. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng P.25, Q. Bình Thạnh và Công an Q. Bình Thạnh có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến 21h30 tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, theo báo Công An TP. HCM.

Được biết, người đàn ông trên 50 tuổi, hiện đang sống cùng vợ và con gái tại căn phòng nói trên. Những ngày gần đây, nạn nhân buồn bã, ít giao tiếp với mọi người.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo