Xã hội

Bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông chết lõa thể trên biển

(DNVN) - Một ngư dân đang đánh bắt cá ngoài biển khơi tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An thì bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông chết lõa thể trôi dạt trên biển.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng 20/1, tin từ chính quyền xã Sơn Hải huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, một tàu cá ngư dân của xã vừa đi biển đánh bắt về phát hiện thi thể một người đàn ông và đã kéo vào bờ. Hiện tại, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. 

Thi thể nạn nhân chết lõa thể được ngư dân phát hiện trên biển. Ảnh báo VOV.

Trước đó, vào ngày 17/1, tàu của ông Phạm Văn Thắng (35 tuổi, trú tại xóm 9, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang đánh bắt cá tại tọa độ 106,12 vĩ độ Bắc, 109,42 kinh độ Đông thì bất ngờ phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển.

Ngay sau đó tàu ông Thắng đã nhanh chóng chạy đến cứu vớt thi thể. Sau khi trục vớt lên tàu, được xác định là một người đàn ông đã chết lõa thể nhiều ngày. Báo VOV thông tin.

Sau khi cứu vớt nạn nhân xấu số, tàu anh Thắng đã chạy về cập cảng Lạch Thơi, xã Sơn Hải. Đồng thời, báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cơ quan giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại địa phương để tiến hành các thủ tục giám định.

Tin nhanh từ lực lượng chức năng, được biết nạn nhân có chiều cao khoảng 1,7m, nặng khoảng 65 kg, nằm trong độ tuổi khoảng 30 - 40 tuổi.
Hiện thi thể đang được chính quyền địa phương và người dân chôn cất, mai táng. Đồng thời cơ quan chức năng cũng đã thông báo cho địa phương các huyện ven biển trên địa bàn miền Trung và vịnh Bắc bộ để tìm thân nhân cũng như xác định danh tính nạn nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo