Xã hội

Phát hiện ôtô 7 chỗ cùng người đàn ông tử vong dưới sông La Ngà

Sau khi phát hiện vết phanh gấp và nhiều mảnh nhựa, kính vỡ trên đường, nghi có tai nạn, thợ lặn được thuê xuống sông rà soát, phát hiện ôtô 7 chỗ chìm dưới sông.

Ngày 20/3, Công an huyện Đức Linh, Bình Thuận cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh và cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc phát hiện xe ô tô 7 chỗ cùng thi thể người đàn ông trôi trên sông La Ngà, đoạn chảy qua thị trấn Võ Xu và xã Sùng Nhơn.

Trước đó, sáng 19/3, người dân khu phố 9, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh phát hiện một chiếc xe ô tô BKS 60A-134.79, cùng thi thể một người đàn ông dưới sông La Ngà đoạn qua khu phố 9 nên đã trình báo với cơ quan chức năng. 

Sau khi tiến hành trục vớt, chiếc xe này được xác định là của một người dân thuộc xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, báo Giao thông đưa tin.

Chiếc xe 7 chỗ được phát hiện dưới sông La Ngà. Ảnh: VNE

Thi thể người đàn ông được người quen đến nhận diện là ông Đoàn Phi (SN 1982, Xuân Thành, Xuân Lộc) cũng là tài xế điều khiển xe ô tô.

Trao đổi với PV VnExpress, người nhà nạn nhân cho biết, anh Huy làm đại lý cho công ty cám ở Bình Dương. Ngày 18/3, anh một mình lái ôtô từ Đồng Nai vào nhà người quen ở huyện Tánh Linh (Bình Thuận) để giao dịch công việc và có uống rượu, nhưng đến tối mất liên lạc. 

"Có khả năng khi trên đường về nhà, anh ấy không làm chủ tay lái nên ôtô đã lao xuống sông", cán bộ điều tra nhận định.

Vụ việc đang được Công huyện Đức Linh tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, VNE)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo