Quốc tế

Phi cơ chở 137 người đâm vào máy bay không người lái khi đang hạ cánh

(DNVN) - Một chiếc máy bay chở khách của British Airways hôm 17/4 đã đụng trúng một máy báy không người lái khi đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Heathrow ở London, Anh.

Theo báo ANTĐ, Cảnh sát ở London (Anh) đang mở cuộc điều tra sau khi một chiếc máy bay chở khách của Hãng hàng không British Airways trong lúc hạ cánh tại sân bay Heathrow đã va vào một vật thể được cho là máy bay không người lái.

Sự cố trên xảy ra chiều 17/4, Hãng hàng không British Airways cho biết, chiếc máy bay Airbus A320 đã hạ cánh an toàn.

Một chiếc máy bay của British Airways hạ cánh tại sân bay Heathrow.

Chuyến bay này cất cánh từ Geneve (Thụy Sĩ), chở theo 132 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn. Cảnh sát cho hay, phi công thông báo rằng một vật thể nghi là máy bay không người lái đã đâm vào mũi máy bay.

Theo báo Thanh Niên, AFP dẫn lời một nữ phát ngôn viên không nêu tên của lực lượng cảnh sát London (Anh) cho biết: “Một phi công trên chuyến bay từ Geneva chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Heathrow báo với cảnh sát là ông ấy tin rằng một UAV đã va chạm với máy bay. Máy bay hạ cánh an toàn xuống sân bay Heathrow. Vật thể được cho là máy bay không người lái đã đâm vào đầu máy bay”.

Một phát ngôn viên không nêu tên của hãng British Airways cho AFP biết chiếc Airbus A320 đang được kiểm tra. "An toàn và an ninh luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đang hỗ trợ cảnh sát điều tra”, người phát ngôn của British Airways nói.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo