Tin tức - Sự kiện

Phim Bão qua làng sắp lên sóng

Bộ phim “Bão qua làng” thể hiện đề tài về nông thôn đổi mới gắn liền với những sự kiện mang tính thời sự như vấn đề thu hồi đất đai, bỏ phiếu tín nhiệm lãnh đạo, quá trình đô thị hoá và các hệ lụy dẫn đến những tệ nạn, sự tha hóa... Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng từ ngày 24/7/2014 vào lúc 20h30 thứ năm và thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV1

“Bão qua làng” là một bộ phim dài 30 tập, chuyện phim bắt đầu từ việc trang trại trồng hoa màu và chăn nuôi gia cầm của vợ chồng nhân vật Lận - Đận ở làng Đợi đột ngột đứng trước nguy cơ bị thu hồi. 

 
Nhưng những lo lắng, hoang mang của gia đình Lận - Đận không thể so sánh với không khí “sôi sục” của cuộc bầu cử trưởng thôn đang đến gần. Cái chức “mõ làng” bao năm không ai chú ý, nay bỗng đắt giá bởi tin đồn: Cái làng nằm giáp ranh Thủ đô này có thể được quy hoạch để trở thành “thành phố vệ tinh”. Vì vậy, nhà nhà, người người bị cuốn vào cuộc vận động hành lang để bỏ phiếu bầu chọn lãnh đạo mới, ít người để ý đến sự đau xót của vợ chồng Lận - Đận khi rơi vào tình cảnh đất ruộng bị thu hồi, hoa màu không thể thu hoạch.
 
Bộ phim được kỳ vọng đem lại sự hấp dẫn, làn gió mới cho phim Việt vốn trong thời gian gần đây hiếm có được những bộ phim có chất lượng và mang lại sự hài lòng của khán giả màn ảnh nhỏ.
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo