Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân làm việc tại Yên Bái

Phó Thủ tướng đánh giá cao những kết quả trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Yên Bái

Hôm qua (11/11), phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân và đoàn công tác Chính phủ đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái về công tác giáo dục đào tạo vùng cao.

Tại buổi làm việc, phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những kết quả trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Yên Bái. Dù còn nhiều khó khăn nhưng Yên Bái vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Đặc biệt trong công tác giáo dục, tỉnh đã hoàn thành nhiều mục tiêu phổ cập, chăm lo tốt sự nghiệp giáo dục vùng cao, trong đó có việc xây dựng và củng cố các trường bán trú cho học sinh dân tộc thiểu số vùng cao, trong công tác đào tạo nghề, đào tạo nhân lực cho vùng khó khăn.

Trước một số đề xuất của tỉnh Yên Bái về các vấn đề: đầu tư cơ sở vật chất và hỗ trợ cho hệ thống trường bán trú, hỗ trợ kiên cố hóa trường lớp học, xem xét cho phép Trường Đại học Thái Nguyên mở phân hiệu tại Yên Bái vào năm 2013, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và đoàn công tác đã có nhiều ý kiến chỉ đạo và định hướng để tỉnh Yên Bái có thể triển khai thực hiện hiệu quả.

Trước đó, phó Thủ tuớng Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm, làm việc tại một số trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Nói chuyện với học sinh, sinh viên các truờng học và chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11./.                                

 

 

Hồng Lĩnh (Theo VOV)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo