Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tiếp đại biểu người có công

Đảng và Nhà nước không bao giờ quên ơn những thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công trên khắp mọi miền đất nước trong đó có những đóng góp không nhỏ của tỉnh Quảng Trị.

(chinhphu.vn) Tại buổi tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Quảng Trị đang có chuyến thăm Thủ đô Hà Nội, chiều 5/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ những hy sinh, mất mát và bày tỏ lòng cảm phục  trước công lao to lớn của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ; những người có công và các lão thành cách mạng; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Trị trong thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc người có công, gia đình chính sách.


Phó Thủ tướng mong muốn, người có công tỉnh Quảng Trị quan tâm, dành thời gian giao lưu, truyền lại cho thế hệ trẻ về lý tưởng cao đẹp, những hy sinh, cống hiến của thế hệ cha anh. Những tấm gương sáng thông qua lời kể của thế hệ đi trước sẽ giúp thế hệ trẻ gìn giữ, phát huy truyền thống yêu nước, từ đó nâng cao ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay.


Thay mặt các  đại biểu, Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Quảng Trị Hoàng Tuấn Anh bày tỏ cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Chính phủ và cá nhân Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đối với những người có công tỉnh Quảng Trị. Đồng thời cảm ơn Đảng và Nhà nước thông qua những chính sách đãi ngộ với người có công trên cả nước trong đó có Quảng Trị.


Đoàn người có công tỉnh Quảng Trị ra thăm Thủ đô Hà Nội năm 2013 có 30 người có công trong kháng chiến chống Mỹ và bảo vệ biên giới. Người cao tuổi nhất là thương binh Lê Văn Thanh 90 tuổi.

 

 

Từ Lương

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo