Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm người nghèo Quảng Ngãi

Ngày 3/2, trong khuôn khổ chuyến công tác tại hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết hộ nghèo và cán bộ lão thành cách mạng ở địa phương.
Sáng ngày 3/2, đến thăm cụ Võ Phấn tròn 100 tuổi (TP.Quảng Ngãi), cụ Dương Thị Hơn (83 tuổi, mẹ Việt Nam anh hùng tại phường Nghĩa Chánh), ông Lê Tấn Tỏa (tổ dân phố 1, P.Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi), ông Phạm Thanh Biên (91 tuổi, TP Quảng Ngãi), là các vị lão thành cách mạng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng quà Tết và kính chúc các cụ dồi dào sức khỏe, tiếp tục góp ý xây dựng địa phương phát triển hơn.
 
Cũng tại Quảng Ngãi, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng quà Tết cho những hộ dân nghèo thuộc huyện Nghĩa Hành và huyện Minh Long.
 
Nhân dịp này, các nhà hảo tâm cũng dành 40 tỷ đồng tặng tỉnh Quảng Ngãi xây dựng trường học và ủng hộ Quỹ vì người nghèo.
 
Trong buổi làm việc với lãnh đạo địa phương sau đó, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ngãi nỗ lực hơn nữa trong sản xuất, trong đó chú trọng đến công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, đồng thời dành sự quan tâm với các gia đình chính sách, người có công, đặc biệt là trong dịp Tết Quý Tỵ năm 2013.
 
Trước đó, ngày 2/2 tại TP Tam Kỳ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam.
 
Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh Quảng Nam báo cáo một số kết quả về kinh tế - xã hội và công tác chăm lo đời sống cho người dân dịp Tết Nguyên đán, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các cấp chính quyền tỉnh Quảng Nam quan tâm chăm lo cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời tỉnh cần tập trung thực hiện quyết liệt công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, an ninh, quốc phòng trong năm 2013.
 
Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Mai, các vị lão thành cách mạng Trương Thanh Hà và Nguyễn Tiến Lợi, đang sinh sống tại  TP Tam Kỳ.
 
 
 
 
Nhật Minh (Theo VGP News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo