Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sumitomo

Ngày 1/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Kuniharu Nakamura, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản).
Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng đánh giá cao Tập đoàn Sumitomo đã và đang có nhiều hoạt động đầu tư, kinh doanh có uy tín, hiệu quả tại Việt Nam, nhất là trong các lĩnh vực công ty có thế mạnh như xây dựng khu công nghiệp, hạ tầng giao thông, đô thị để thu hút các doanh nghiệp nước ngoài nói chung và Nhật Bản nói riêng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
 
Phó Thủ tướng cũng ghi nhận những hoạt  động của Tập đoàn Sumitomo trong việc thúc đẩy quan hệ hai nước ngày càng phát triển qua các chương trình chuẩn bị cho kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2013) thực sự đem lại hiệu quả thiết thực. Ngày càng nhiều doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm tìm hiểu, đầu tư vào thị trường Việt Nam và hoạt động có hiệu quả, đây là tín hiệu tốt để các doanh nghiệp khác tìm đến Việt Nam đầu tư, kinh doanh.
 
Phó Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, góp phần thúc đẩy quan hệ hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp.
 
Ông Kuniharu Nakamura cảm ơn Phó Thủ tướng đã dành thời gian tiếp đoàn và cho biết chuyến thăm Việt Nam của đoàn là chuẩn bị cho các chương trình kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Sumitomo là một trong những Tập đoàn có nhiều hoạt động tích cực trong dịp này.
 
Chủ tịch Tập đoàn Sumitomo cho biết đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kêu gọi đầu tư của các doanh nghiệp vào Việt Nam, nhất là các khu công nghiệp có hạ tầng hiện đại theo hướng bảo vệ môi trường.
 
 
 
 
Quyết Thắng (Theo VGPNews)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo