Quốc tế

Putin: Hệ thống kiểm soát doping ở Nga không còn hiệu quả

(DNVN) - Tổng thống Putin cho rằng hệ thống kiểm soát doping tại Nga đã không còn hiệu quả. Moskva cần chỉ ra những người chịu trách nhiệm và xây dựng một hệ thống mới.

Hãng tin Russia Today ngày 1/3 dẫn lời Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hệ thống kiểm soát doping tại Nga đã không còn hiệu quả. Moskva cần thừa nhận điều đó và chỉ ra những người chịu trách nhiệm để xây dựng một hệ thống mới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

"Chúng ta nên lắng nghe những yêu cầu của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA), bởi vì chúng ta buộc phải thừa nhận rằng Nga có những trường hợp sử dụng doping bị phát hiện và đã được xác nhận", Tổng thống Putin nói tại cuộc họp bàn chuẩn bị cho Giải Universiade mùa Đông 2019.

Ông nhấn mạnh việc Ủy ban Điều tra Liên bang Nga sẽ thực hiện đến cùng công việc điều tra và chỉ rõ tất cả những thủ phạm.

Tổng thống Putin hy vọng tại phòng thí nghiệm mới của Đại học Tổng hợp quốc gia Moskva được xây dựng trong khuôn khổ hệ thống chống doping sẽ không có "những kẻ gian trá tổ chức chương trình doping rồi sau đó lại chạy ra nước ngoài."

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo