Tin tức - Sự kiện

Quà tặng cực ý nghĩa dành tặng mẹ ngày 8/3

Ngày 8/3 là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm đối với một nửa thế giới đặc biệt là đối với bà, với mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian.

Tình cảm mẹ con chẳng thể đong đếm bằng vật chất, dù tặng quà gì đi nữa thì mẹ của bạn cũng sẽ cảm thấy ấm lòng vì bạn đã trưởng thành, đã biết quan tâm đến gia đình đó mới là điều quý nhất.

Nếu như băn khoăn không món quà nào ý nghĩa và phù hợp dịp 8/3, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn dưới đây.

Hoa tươi

 

 

Hoa tươi.

Không phải chỉ bạn gái, người yêu mới thích hoa, các mẹ cũng vậy, một bó hoa tươi hay một lọ hoa lụa để bàn sẽ làm mẹ cảm thấy vô cùng hành phúc khi được nhận từ chính người con của mình.

Bánh kem tươi 

 

 

Bánh kem tươi.

Một chiếc bánh kem tươi handmade hoặc làm sẵn với dòng chữ "Con yêu mẹ" thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hãy thể hiện tình yêu của bạn tới bà, tới mẹ những người luôn hy sinh cho chúng ta.

 

Vải 

 

 

Vải.

Bạn có thể tặng cho mẹ những thước vải canvas cực kỳ độc đáo với phong cách vintage cổ điển. Với những loại vải canvas như thế này có thể dùng làm khăn trải bàn, rèm cửa hay túi xách cũng rất đẹp. Hay những mảnh vải để mẹ may áo dài, may váy đầm. Đặc biệt phải tìm hiểu trước những màu, họa tiết mẹ thích mà phong cách thời trang của mẹ.

Đồ trang sức

 

 

 

Trang sức.

Vòng mã não, dây truyền hạt ngọc là các đồ các mẹ yêu thích. Để mua được một chiếc vòng đẹp, bạn cần tìm hiểu để biết mệnh của mẹ phù hợp với màu sắc gì. Tất nhiên cần phù hợp với túi tiền của mình.

Mỹ phẩm

 

 

Mỹ phẩm.

Không ai thắng được thời gian, khi càng cao tuổi thì những nết nhăn, vết chân chim bắt đầu hiện trên khuôn mặt của mẹ, và những sản phẩm chăm sóc da sẽ là một món quà tuyệt vời để giúp mẹ luôn được trẻ trung. Đảm bảo mẹ sẽ rất xúc động nếu bạn tặng món quà này.
Dù lựa chọn món quà gì thì bạn cũng đừng quên viết một tấm thiệp nói lời yêu thương dành cho mẹ của mình nhé.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo