Xã hội

Quán ăn bốc cháy, bà lão rơi từ tầng 6 tử vong

(DNVN) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán ăn trên đường Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội vào tối 29/1 khiến một cụ bà 60 tuổi chạy nạn rơi từ tầng 6 tử vong.

Tin tức trên báo Người đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h tối 29/1, tại quán bún bò Huế số 56 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.
Một số người dân khu vực cho hay, thời điểm trên, lửa bỗng dưng phát ra lan khắp ngôi nhà, khói đen nghi ngút bốc cao khiến mọi người hoảng sợ. Nhiều người ngay sau đó đã hô hoán, thông báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường xảy ra vụ cháy khiến bà lão tử vong. Ảnh báo Người đưa tin.

Thời điểm xảy ra cháy, quán ăn rất vắng khách nên không khiến nhiều người hoảng loạn. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Y. sinh năm 1952, mẹ của chủ quán do sợ hãi đã trèo qua ban công sang nhà hàng xóm. Do trời mưa từ nhiều ngày nay, ban công trơn trượt nên bà Y. đã bị trượt chân, ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã điều động 2 xe chữa cháy lập tức đến hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định do dây dẫn gas bị tuột, khí gas bắt cháy vào các vật liệu dễ cháy xung quanh.

Xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường. Vụ cháy thu hút sự quan tâm của người đi đường. Hiện nguyên nhân chính xác cũng như thiệt hại từ vụ cháy đang khẩn trương được làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo