Quốc tế

Quân đội Syria bắn nổ tung hầm trú ẩn của khủng bố ở Al-Qaboun

Quân đội Syria tiếp tục tấn công các vị trí của phần tử khủng bố ở phía đông của Damascus và đã phá hủy một số đường hầm trú ẩn của chúng tại quận al-Qaboun.

Lữ đoàn 42 của quân đội Syria đã thực hiện thành công chiến dịch phong tỏa hành lang phía Đông của quận al-Qaboun. Trong khi đó, Lữ đoàn 105 của Lực lượng chính phủ đã tấn công các căn cứ của khủng bố dọc theo khu vực Đông Nam của quận, nhắm vào một chuỗi các đường hầm và hào do Faylaq al-Rahman khủng bố kiểm soát.

Quân đội Syria bắn nổ tung hầm trú ẩn của khủng bố ở Al-Qaboun, Damascus.

Các lực lượng ủng hộ chính phủ Syria đã tiêu diệt ít nhất 2 đường hầm dài ở Đông Nam al-Qaboun, giết chết ít nhất 5 tay súng Faylaq al-Rahman, bao gồm một trong những chỉ huy thực địa của chúng.

Faylaq al-Rahman gần đây đã giành quyền kiểm soát nhiều vị trí của Tahrir al-Sham Hay'at bên trong al-Qaboun.

Quân đội Syria đã nối lại chiến dịch quân sự gần nhà thờ Hồi giáo Taqwa ở al-Qaboun và lấy lại toàn quyền kiểm soát toàn bộ lãnh thổ trong khu vực. Mặt trận khủng bố ở al-Qaboun đang trên bờ vực sụp đổ hoàn toàn sau những tiến bộ gần đây của quân đội trong khu vực. 

Trước đó, khi phiến quân đưa ra thông báo sẽ di tản khỏi ở quận al-Qaboun ở Đông Damascus, lực lượng chính phủ Syria đã ngừng hoạt động quân sự tại đây.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo