Quốc tế

Quân đội Syria bắn phá ác liệt vị trí Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta

Pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá mạnh mẽ các vị trí Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta, gây ra thương vong nặng nề cho những kẻ khủng bố.

Fars News đưa tin quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở quận al-Qaboun, và thành trì của Jeish al-Islam ở thị trấn Douma.

Quân đội Syria bắn phá ác liệt vị trí Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta.

Các nguồn tin quân sự xác nhận rằng các tay súng Mặt trận Al-Nusra và Jeish al-Islam bị thương nặng trong các vụ tấn công.

Một cuộc chiến căng thẳng đang diễn ra giữa quân đội chính phủ Syria và các nhóm khủng bố ở al-Qaboun, khi tăng thiết giáp của lực lượng chính phủ cũng đang nhắm vào các tuyến phòng thủ của phiến quân trong quận.

Trước đó, quân đội Syria đã tấn công các tay súng Mặt trận Al-Nusra (còn được gọi là Fatah al-Sham Front) ở al-Ziyat, al-Zahr al-Aswad và Moqer al-Mayyer gần thị trấn Sa'sa, Tây Nam Damascus. Binh sĩ Syria đã tiến sâu vào hơn 400m bên trong các khu vực khủng bố kiểm soát ở Zahr al-Aswad tới Moqer al-Mayyer gần các dãy núi Sheikh và biên giới của Qunaitra. 

Các nhóm khủng bố đang "lo sốt vó" về những cuộc tấn công liên tiếp của quân đội chính phủ ở al-Qaboun và đối mặt với sự thiếu hụt nguồn cung lương thực ở Đông Ghouta khi quân đội Syria đã lấy đi tất cả các thiết bị y tế và thực phẩm từ Bazaars và cất giữ chúng trong các kho của các thị trấn Arbin , Zmelka, Mesraba và Douma.     

Nên đọc

 

 

Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo