Quốc tế

Quân đội Syria bóp nghẹt IS ở Nam Damascus

(DNVN)-Phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tiếp tục mất thêm nhiều diện tích lãnh thổ vào tay quân đội Syria ở Nam Damascus và giữa lúc gia tăng các cuộc đụng độ và bắn phá không ngừng nghỉ.

Được sự yểm trợ của các chiến binh thuộc quân tình nguyện Palestine và Lực lượng Phòng vệ Quốc gia, quân đội Syria đã nỗ lực giành thắng lợi mới tại khu vực Hajar Aswad, giải phóng một số tòa nhà ở đường Deer Yassin nằm ở phía Tây Bắc, qua đó thiết lập quyền kiểm soát hoàn toàn 2/3 khu vực do IS chiếm đóng. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria giải phóng 65 thị trấn và ngôi làng ở Damascus, công tố viên đặc biệt thừa nhận không thể truy tố Tổng thống Trump

Quân đội Syria bóp nghẹt IS ở Nam Damascus

Trong khi đó, giao tranh leo thang ở khu vực Trại tị nạn Yarmouk - nơi cuộc chiến ác liệt ở vùng thành thị đang diễn ra quanh Bệnh viện Nhật Bản khi quân chính phủ nỗ lực tiến công. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Iran "tuyên chiến" với Mỹ, vũ khí của Mỹ tại Syria rơi vào tay Al-Qaeda

Điều này diễn ra khi các tên lửa "quái vật" Golan 1000 được nã vào các căn cứ của phiến quân và các cuộc không kích không ngừng nghỉ của lực lượng không quân. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo