Quốc tế

Quân đội Syria chặn đường rút, Mặt trận Al-Nusra nhận "kết đắng" ở Hama

Quân đội Syria đã phá vỡ các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở nhiều vùng khác nhau tại Bắc Hama, gây thương vong lớn cho khủng bố.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã nã đạn vào vị trí các căn cứ và tuyến đường rút lui dự phòng của phiến quân Mặt trận Al-Nusra ở các thị trấn Souran, Taybat al-Imam, Abuyizeh, phía bắc của Ma'an, Tal Howeir, Tal Bazam.

Quân đội Syria chặn đường rút, Mặt trận Al-Nusra nhận "kết đắng" ở Hama.

Cuộc tấn công đã tiêu diệt hàng chục tay súng, đả thương một số lượng lớn các tên khủng bố và phá hủy thiết bị quân sự của chúng.

Nguồn tin quân sự cho biết vào hôm 14/4, quân đội Syria chuẩn bị tấn công quy mô lớn vào các tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố tại hai thị trấn chiến lược ở Bắc Hama sau khi diệt sạch các phiến quân ở thị trấn Ma'ardes.

Quân đội Syria dẫn đầu bởi Lực lượng Hổ Syria và Lữ đoàn 40 của Sư đoàn Cơ giới lần thứ 4, đang chuẩn bị cuối cùng để tấn công các thị trấn Souran và Taybat Al-Imam.

Trong khi đó, quân đội Syria đã di chuyển để tấn công thị trấn chiến lược Souran từ nhiều hướng. Máy bay tiêm kích Nga và Syria đã đánh bom nhiều vị trí của Tahrir al-Sham Hay'at (Mặt trận Al-Nusra) tại Taybat Al-Imam.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo