Quốc tế

Quân đội Syria thọc sâu vào Souran, đẩy lùi Mặt trận Al-Nusra ở Hama

Quân đội Syria tiếp tục tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở các vùng phía Đông của tỉnh Hama, tiến gần hơn về hướng thị trấn chiến lược của Souran.

Nguồn tin quân sự cho hay, được hậu thuẫn bởi các máy bay tiêm kích Nga, quân đội Syria đã thực hiện cuộc tấn công vào các vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở các vùng phía Đông của tỉnh Hama để tiến gần hơn về thị trấn chiến lược của Souran.

Quân đội Syria thọc sâu vào Souran, đẩy lùi Mặt trận Al-Nusra ở Hama

Mặt trận Al-Nusra đã phải chịu thương vong nặng nề sau khi cố thủ bắn phá các con đường Ma'ardeh, Souran-Ma'ardes, Taybat al-Imam và xung quanh đồi Skeik. Theo đó, 4 chiếc xe tăng, một xe mang bom tự sát và 4 xe quân sự đã bị phá hủy, một lượng lớn vũ khí và đạn dược của Mặt trận Al-Nusra cũng bị quân đội thu giữ

Ngay sau đó, các đơn vị quân đội tiến về phía nghĩa trang ở phía Đông thị trấn Souran sau khi đụng độ với các tay súng Mặt trận Al-Nusra ở Bắc Hama. Cùng với sự tiến quân của binh sĩ chính phủ, các đường dây phòng thủ khủng bố đã sụp đổ khiến các tay súng buộc phải rút lui.

Cùng ngày, không lực Syria tiếp tục dội bom các căn cứ của Mặt trận Al-Nusra ở 2 thị trấn của Souran và Taybat al-Imam ở Bắc Hama, giết chết hàng chục phiến quân và phá hủy thiết bị quân sự.

Ngoài ra, máy bay chiến đấu của Syria và Nga đã không kích vào vị trí IS tại làng Um Mili thuộc vùng Aqirabat ở Đông Salamiyeh khiến các phiến quân khủng bố bỏ chạy khỏi khỏi hiện trường.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo