Quốc tế

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào Mặt trận Al-Nusra ở chảo lửa Dara'a

(DNVN) - Quân đội Syria tham gia các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Mặt trận Al-Nusra tại thành phố Dara'a và đẩy lùi cuộc tấn công, giết chết nhiều tay súng khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với những kẻ khủng bố của Mặt trận Al-Nusra ở phía Đông của khu phố al-Manshiyeh ở thành phố Dara'a, giết chết một số lượng khủng bố và phá hủy hai chiếc xe tăng và ba bệ phóng tên lửa của chúng.

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào Mặt trận Al-Nusra ở chảo lửa Dara'a.

Binh lính quân đội Syria đã tấn công những kẻ khủng bố dọc theo con đường kết nối Kafr Shams với Aqraba ở miền Bắc Dara'a giết chết 17 tay súng. Thêm vào đó, 3 kẻ khủng bố khác cũng đã bị giết trong một cuộc đột kích khác của quân đội ở các thị trấn của al-Qariyeh al-Sharqiyeh và al-Sowareh.

Các nguồn tin tiếp tục nói rằng quân đội đang điều động thêm lực lượng mới cho Dara'a, chuẩn bị cho một cuộc hành quân quy mô lớn trong khu vực.

Trước đó, binh lính mới đã gia nhập lực lượng chính phủ khi quân đội Syria đã sớm phái hai đoàn xe khác chở theo một lượng lớn vũ khí và trang thiết bị quân sự đến Dara'a. Quân đội Syria cùng lực lượng ủng hộ chính phủ đang chuẩn bị bắt đầu một cuộc chiến chống khủng bố mới để giải phóng hoàn toàn thành phố Dara'a và lấy lại biên giới Jumrak băng qua Jordan.

Các nguồn thông tin liên kết với các nhóm khủng bố nói rằng việc xuất hiện một số lượng lớn quân đội và xe thiết giáp ở thành phố Dara'a đã đẩy phiến quân ở các khu phố khác nhau trong thành phố rơi vào tình trạng sợ hãi. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo