Quốc tế

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" về chiến trường Đông Homs, giết 20 phiến quân IS

Quân đội Syria tiếp tục phá vỡ tuyến phòng ngự của IS ở núi al-Shoumeriyeh và cố gắng đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi các ngọn núi trong khu vực.

Quân đội Syria tham gia vào một trận chiến khốc liệt với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở núi al-Shoumeriyeh và đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân, chiếm quyền kiểm soát al-Rajm al-Aali.

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" về chiến trường Đông Homs, giết 20 phiến quân IS

Báo cáo quân sự cho hay các tay súng IS bị thương nặng và thiết bị quân sự của chúng bị thiệt hại nặng nề sau cuộc tấn công.

Trong những diễn biến có liên quan trên địa bàn tỉnh, quân đội chính phủ cùng với Lực lượng Quốc phòng Quốc gia Syria (NDF) tiếp tục các hoạt động quân sự chống lại IS ở Đông Homs và tham gia vào cuộc chiến đẫm máu với những kẻ khủng bố.

NDF đã đột kích tuyến đường phòng thủ của IS và cuối cùng đã lấy lại được vị trí 968 Tây Bắc của Dab'a Al-Mleha, vị trí 881 và số 876 phía Tây của Al-Mushirah Al-Janoubiyeh. Cuộc tấn công của quân đội Syria đã tiêu diệt được 20 tên khủng bố IS và phá hủy 5 chiếc xe quân sự của phiến quân. 

Đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã càn quét nhiều vị trí của IS tại làng Um Sahrij ở Đông Homs, phá hủy bệ phóng tên lửa và giết chết 6 tên khủng bố. Trước đó, quân đội Syria đã giải phóng gần 10 khu định cư do IS chiếm đóng ở phía Đông của tỉnh Homs vào cuối tháng 4/2017. 

Nên đọc


 

 

Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo