Quốc tế

Quân đội Syria "chĩa súng" về Đông Ghouta, Al-Nusra vội rút lui

Quân đội Syria tiếp tục tấn công tuyến phòng thủ của khủng bố ở quận al-Qaboun, Đông Ghouta và giành lại kiểm soát nhiều vị trí chiến lược trong khu vực.

Quân đội Syria đã tham gia chiến đấu với phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở quận al-Qaboun và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi các khu dân cư ở phía Đông Nam đến phía Bắc của quận.

Quân đội Syria "chĩa súng" về Đông Ghouta, Al-Nusra vội rút lui.

Báo cáo quân sự cho hay cuộc đụng độ đã tiêu diệt hàng chục tay súng Mặt trận Al-Nusra và phá hủy thiết bị quân sự của khủng bố.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của chính phủ đã nã đạn vào các vị trí của những kẻ khủng bố ở al-Qaboun và thành trì của Jeish al-Islam ở thị trấn Douma, gây ra những tổn thất lớn cho khủng bố.

Không quân Syria đã ném bom các vị trí Mặt trận Al-Nusra trong al-Qaboun nhiều lần để yểm trợ cho lục quân tấn công.

Các nhóm khủng bố đang "lo sốt vó" về những cuộc tấn công liên tiếp của quân đội chính phủ ở al-Qaboun và đối mặt với sự thiếu hụt nguồn cung lương thực ở Đông Ghouta khi quân đội Syria đã lấy đi tất cả các thiết bị y tế và thực phẩm từ Bazaars và cất giữ chúng trong các kho của các thị trấn Arbin , Zmelka, Mesraba và Douma.    

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo