Quốc tế

Quân đội Syria chiếm đường hầm bí mật của IS ở Đông Damascus

Các lực lượng chính phủ Syria giành quyền kiểm soát đường hầm lớn nhất của khủng bố IS ở quận al-Qaboun, phía Đông thủ đô Damascus.

Các nguồn tin địa phương cho biết, quân đội Syria ngày 1/4 đã giành quyền kiểm soát đường hầm lớn nhất của khủng bố IS ở quận al-Qaboun, phía Đông thủ đô Damascus.

Đường hầm được các tay súng IS gọi là Nafaq al-Qaboun, chuyên dùng để vận chuyển vũ khí qua khu vực al-Qaboun và Arbin.

Quân đội Syria chiếm đường hầm bí mật của IS ở Đông Damascus.

Trong khi đó, quân đội Syria đã tăng cường các cuộc tấn công bằng tên lửa vào các vị trí trên tiền tuyến Qaboun ở Đông Damascus. Pháo binh của quân đội cũng đã lùng sục các vị trí của các nhóm khủng bố ở trại tị nạn Yarmouk ở ngoại ô phía nam thành phố Damascus.

Ngoài ra, Không quân Syria đã bắn phá các vị trí của các chiến binh tại thị trấn Douma ở Đông Ghouta và phá hủy hệ thống phòng chỉ huy của khủng bố trong khu vực Jobar.

Trong khi đó, các nguồn thông tin ở tỉnh Quneitra phía Nam báo cáo rằng quân đội đã nhắm mục tiêu tiếp theo vào phiến quân ở làng Hamidiya để đáp trả các vụ tấn công bằng rocket vào các khu dân cư ở thị trấn Baath.

Một nguồn quân sự ở Đông Ghouta cũng báo cáo rằng quân đội đang tiến tới sông Tura ở Jobar và tăng cường giành lại sự kiểm soát khu vực này.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo