Quốc tế

Quân đội Syria đánh đuổi IS khỏi khu vực chiến lược ở Đông Homs

Quân đội Syria tiếp tục tấn công các vị trí của nhóm khủng bố IS ở Đông Homs và đẩy lùi các tay súng khỏi các vị trí khác gần vùng núi al-Shoumeriyeh.

Quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) IS ở khu vực vùng núi al-Shoumeriyeh và giành quyền kiểm soát các ngôi làng của al-Tadmuriyeh, al-Khaliliyeh và al-Mahsham.

Quân đội Syria đánh đuổi IS khỏi khu vực chiến lược ở Đông Homs.

Lực lượng chính phủ đánh đuổi IS ra khỏi các ngọn đồi ở al-Shoumeriyeh. Cuộc tấn công đã tiêu diệt hàng chục tay súng và thiết bị quân sự bị thiệt hại trong các cuộc tấn công.

Trong khi đó, đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã càn quét nhiều vị trí của IS tại làng Um Sahrij ở Đông Homs, phá hủy bệ phóng tên lửa và giết chết 6 tên khủng bố.

Trước đó, quân đội Syria đã giải phóng gần 10 khu định cư do IS chiếm đóng ở phía Đông của tỉnh Homs vào cuối tháng 4/2017. Lực lượng chính phủ Syria đã giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn vùng núi al-Shoumeriyeh, siết chặt những kẻ khủng bố ở Đông Homs, và phục hồi an ninh cho mỏ dầu ở al-Sha'er.

Nên đọc
Phương Thu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo