Quốc tế

Quân đội Syria đánh mạnh vào ban đêm, khủng bố lũ lượt rút khỏi Đông Ghouta

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch tấn công vào ban đêm nhằm vào phiến quân khủng bố ở Đông Ghouta sau khi lệnh ngừng bắn hàng ngày chấm dứt vào hôm 03/3, khiến các tay súng khủng bố Jeish al-Islam không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải rút lui.

Tờ al-Hadath hôm 04/3 đưa tin, trong một tuyên bố đưa ra hôm 03/3, Hamza Beiraqdar, phát ngôn viên nhóm khủng bố Jeish al-Islam cho biết, Jeish al-Islam đã rút khỏi khu vực al-Marj sau một cuộc tấn công ác liệt của quân đội Syria. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Máy bay Nga “nướng chín” phiến quân Syria, Triều Tiên đối mặt nạn đói khủng khiếp

al-Hadath dẫn lời Beiraqdar cho hay, Jeish al-Islam cũng đã mất nhiều vị trí vào tay quân đội Syria tại Hawsh al-Zawaherah và căn cứ tiểu đoàn hậu cần ở khu vực al-Shifouniyeh.

Quân đội Syria đánh mạnh vào ban đêm, khủng bố lũ lượt rút khỏi Đông Ghouta

Trước đó, cùng ngày, các nguồn tin chiến trường tiết lộ, phiến quân khủng bố khủng bố ở Đông Ghouta đang trốn khỏi chiến trường theo từng nhóm sau khi quân đội Syrira giải phóng thị trấn nhỏ Otaya và những khu vực lân cận. 

Hiện đang diễn ra các cuộc đụng độ dữ dội giữa khủng bố và binh lính Syria tại al-Shifouniyeh. Tính đến nay, 63 tay súng khủng bố đã thiệt mạng, một số xe và số lượng lớn thiết bị quân sự của phiến quân đã bị quân đội Syria phá hủy. 

Nguồn tin cho biết thêm, hàng chục đường hầm của khủng bố đã bị quân đội Syria tái chiếm, trong khi số lượng lớn tay súng phiến quân cũng bị quân chính phủ bắt giữ. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo