Quốc tế

Quân đội Syria đẩy mạnh tấn công Đông Hama, IS "vào tầm ngắm"

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của IS ở phía nam thị trấn al-Mab'oujeh ở Đông Hama hôm 15/9, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong các khu vực xung quanh làng Qalib al-Thor, giết chết và làm bị thương một số tên khủng bố.

Quân đội Syria đẩy mạnh tấn công Đông Hama, IS "vào tầm ngắm".

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội chính phủ Damascus cũng đã nhắm mục tiêu các trung tâm tác chiến của phiến quân IS ở khu vực Qalib al-Thor, phá hủy một số vị trí khủng bố.  

Trước đó, báo cáo thực địa cho biết, binh lính Syria được Không quân Syria yểm trợ cũng đã đẩy lùi các cuộc tấn công của IS ở thị trấn Jarouh và Hamadi Omar, Đông Hama nhằm giành lại các vị trí bị mất, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Ngoài ra, máy bay chiến đấu Syria đã không kích phong trào của IS tại Jarouh và Hamadi Omar, giết chết một số tay súng khủng bố và phá hủy thiết bị quân sự của họ. Hiện, chỉ có một vài ngôi làng ở Đông Hama vẫn còn nằm dưới sự kiểm soát của IS.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo