Quốc tế

Quân đội Syria đè bẹp khủng bố ở chảo lửa Hama

(DNVN)-Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công ác liệt của khủng bố ở Đông Bắc Hama, gây tổn thất lớn cho phiến quân vào ngày 11/02.

Theo hãng tin FNA, binh lính Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố gần làng Salim ở Đông Bắc tỉnh Homs, tiêu diệt hoặc làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Triều Tiên thử thành công vũ khí xé tan mục tiêu ở xa 13.000km, 800 nữ khủng bố IS bị bắt

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá căn cứ của khủng bố ở khu vực al-Sa'an al-Aswad, Hawsh Hajwa và Talbiseh ở phía Bắc tỉnh Homs sau khi phiến quân vi phạm lệnh ngừng bắn và nhắm vào căn cứ của quân đội Syria. 

Quân đội Syria đè bẹp khủng bố ở chảo lửa Hama

Vụ bắn phá đã khiến phiến quân tổn thất nặng nề. 

Hôm 09/02, các nguồn thạo tin cho biết, quân đội Syria đã đọ súng dữ dội với phiến quân IS tại khu vực al-Mo'ayzaliyah gần biên giới Homs với tỉnh Deir Ezzur, tiêu diệt một loạt phiến quân và phá hủy thiết bị quân sự của chúng. 

Không quân Syria cũng bắn phá căn cứ của IS ở phía Đông sa mạc Badiyeh và gần núi al-Mohassa ở Đông Nam tỉnh Homs, phá hủy các căn cứ của chúng, đồng thời tiêu diệt số lượng lớn phiến quân. 

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá dữ dội thành trì của khủng bố gần thị trấn al-Qantou và khu vực al-Sa'an, làng Tir Ma'ala sau khi phiên quân vi phạm lệnh ngừng bắn và nhắm vào căn cứ quân đội Syria tại Bắc Homs. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo