Quốc tế

Quân đội Syria điều Lữ đoàn tinh nhuệ tới Đông Ghouta diệt khủng bố

(DNVN) - Lữ đoàn 105 của Quân đội Syria đã được triển khai tại một mặt trận mới ở Đông Ghouta để đối phó với các cuộc tấn công của khủng bố Ahrar al-Sham.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã điều Lữ đoàn 105 với một chỉ huy mới và hàng ngàn binh lính tới Đông Ghouta để chống lại các cuộc tấn ông của phiến quân Ahrar al-Sham từ vùng Harasta.

Quân đội Syria điều Lữ đoàn tinh nhuệ tới Đông Ghouta diệt khủng bố.

Lữ đoàn 105 đã có mặt tại Đông Ghouta, Damascus sáng 18/11 sau khi Ahrar al-Sham chiếm giữ một căn cứ chỉ huy của quân đội chính phủ gần căn cứ Regiment 46. Báo cáo cho biết, Lữ đoàn 105 hiện đã hoàn toàn có thể bắt đầu tấn công để đẩy lùi các tay súng Ahrar al-Sham tại căn cứ Regiment 46.

Trước đó, quân đội Syria tếp tục đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi các tay súng tấn công căn cứ quân sự của chính phủ ở thị trấn Harasta, Đông Ghouta.

Trong thời gian đó, lực lượng máy bay chiến đấu Syria đã tấn công ác liệt phiến quân khủng bố IS trong khu vực Harasta và Modira. Đồng thời, các đơn vị pháo binh của quân đội đã nhắm tới các vị trí của khủng bố trong khu vực.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo