Quốc tế

Quân đội Syria điều pháo binh tấn công Hama, khủng bố dính đòn đau

Quân đội Syria được không quân chính phủ yểm trợ ngày 16/4 đã nhắm tới các tuyến phòng thủ và vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở 6 khu vực khác nhau ở Bắc Hama.

Lực lượng quân đội Syria ngày 16/4 đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa chính phủ nã đạn vào các pháo đài của phiến quân Mặt trận Al-Nusra ở các thị trấn chiến lược Souran, Taybat al-Imam, Atshan, Tal Bazam và Tal Skeik ở Bắc Hama.

Quân đội Syria điều pháo binh tấn công Hama, khủng bố dính đòn đau.

Cuộc tấn công đã tiêu diệt hàng chục tay súng, đả thương một số lượng lớn các tên khủng bố và phá hủy thiết bị quân sự của chúng.

Trong khi đó, máy bay chiến đấu Syria đã thực hiện không kích các vị trí Al-Nusra ở al-Latamina, Taybat al-Imam, và các khu vực gần Souran ở Bắc Hama, tiêu diệt một số tên khủng bố.

Trước đó, Không quân Nga gồm các tiêm kích và máy bay ném bom trong chiến dịch hợp tác với quân đội Syria ở phía Nam của thị trấn Halfaya đã 10 lần xuất kích ném bom nhiều vị trí của phiến quân Jeish al-Izzah và Tahrir al-Sham Hay'at ở Halfaya.

Các nguồn tin thực địa cũng báo cáo rằng quân đội Syria đã sử dụng hàng trăm binh lính tham gia tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố ở phía Nam của Halfaya nhưng một số lượng lớn các tay súng đã làm chậm lại những nỗ lực của quân chính phủ trong khu vực.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo