Quốc tế

Quân đội Syria dội hỏa lực vào các vị trí của những kẻ khủng bố ở Idlib, Hama

(DNVN) - Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực vào vị trí của Tahrir al-Sham Hay'at và các nhóm khủng bố khác ở miền Bắc Hama và miền Nam Idlib.

Các đơn vị pháo binh cùng tên lửa đã đè bẹp các thành trì của nhóm khủng bố Tahrir al-Sham và các nhóm khủng bố khác ở các làng Ma'arkabah, Tal al-Sakhar, al-Araba'ein, Hasraya, Abu Ra'eideh Sharqi ở miền Bắc Hama.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Ông Trump phát biểu “sốc” về vụ Nga can thiệp bầu cử Mỹ, Mỹ dỡ bỏ lệnh trừng phạt với các nước mua vũ khí của Nga?

Các khu vực bị bao bây gồm các làng al-Huweiz và al-Zaqoum ở vùng đồng bằng Tây al-Ghaab và các trang trại gần thị trấn al-Tamanna ở Đông Nam Idlib và Tây Jisr al-Shughour và thị trấn nhỏ -Najiyeh ở Tây Idlib.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Tổng thống Trump phát biểu “sốc” về quan hệ với Nga, Iran “thề” không đàm phán với Mỹ

Quân đội Syria dội hỏa lực vào các vị trí của những kẻ khủng bố ở Idlib, Hama

Hàng chục kẻ khủng bố ở Hama và Idlib đã bị giết hoặc bị thương. Thiết bị quân sự của chúng đã bị phá hủy trong đợt khai hỏa lực của lực lượng quân chính phủ Syria.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ sắp áp mức thuế “khủng” lên hàng hóa Trung Quốc, Nga phản đối kế hoạch mở rộng của NATO

Trong một diễn biến có liên quan, quân đội Syria cũng đã nhắm vào các căn cứ Tahrir al-Sham ở Kafr Zita, al-Latamineh, Ma'arkabeh và Hasraya thuộc miền Bắc Hama.

Trong khi đó, các nguồn tin thực địa cho biết những kẻ khủng bố đã chuyển từ Idlib và Jabal al-Zawiyeh sang Bắc Hama. Có ít nhất 54 người thương vong trong các cuộc giao tranh.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA 

 

Ngoài ra, các đơn vị quân đội Syria tiếp tục thanh trừng khủng bố tại các trang trại của thị trấn al-Aqrab ở miền Nam Hama, phát hiện và thu giữ số lượng lớn các loại vũ khí và đạn dược khác nhau, bao gồm súng cối, pháo binh và vũ khí có nguồn gốc từ Israel.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Farsnews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo