Quốc tế

Quân đội Syria dồn dập "tin vui", khủng bố cắn xé lẫn nhau ở Damascus

(DNVN) - Đụng độ giữa các nhóm khủng bố đối nghịch đã tăng lên sau những chiến thắng của quân đội Syria trong khu vực Ein Terma và Jobar ở Đông Damascus.

Nguồn tin quân sự cho hay, nhóm phiến quân Faylaq al-Rahman đã tấn công các vị trí của Ahrar al-Sham ở Đông Ghouta và kiểm soát ngôi làng Modira.

Quân đội Syria dồn dập "tin vui", khủng bố cắn xé lẫn nhau ở Damascus.

Faylaq al-Rahman cũng đã đẩy lùi các tay súng Ahrar al-Sham ra khỏi thị trấn Arbin và tấn công thêm nhiều vị trí của Ahrar al-Sham ở các thị trấn Kafr Batna và Saqba.

Phiến quân Faylaq al-Rahman cũng đã tấn công vị trí Mặt trận của Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở các thị trấn Kafr Batna và giành quyền kiểm soát thị trấn.

Trong một tuyên bố, Faylaq al-Rahman đã phủ nhận bất kỳ thỏa thuận nào với Jeish al-Islam khi đánh bại Al-Nusra ở Đông GhoutaNhóm khủng bố này cáo buộc Jeish al-Islam vi phạm thỏa thuận, tấn công các vị trí của Faylaq trong khu vực al-Asha'ari, Beit Sowa, al-Aftaris và kêu gọi Jeish al-Islam ngừng các cuộc tấn công.

Theo các báo cáo quân sự, Faylaq al-Rahman và Jeish al-Islam đã đồng ý liên minh tấn công nhằm chấm dứt sự hiện diện của Al-Nusra ở Đông Ghouta.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo