Quốc tế

Quân đội Syria giải phóng một loạt khu vực tại pháo đài IS ở Nam Damascus

(DNVN)-Quân đội Syria và lực lượng đồng minh Palestines đã tiếp tục chiến dịch tấn công bên trong Nam Damascus vào ngày 02/5, kiểm soát một số khu vực mới vốn do IS kiểm soát trước đây.

Hãng tin AMN dẫn lời một nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng Syria và Palestines đã nỗ lực giải phóng hàng chục tòa nhà bên trong khu vực Hajar Al-Aswad vào ngày 02/5, buộc các tay súng thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng phải rút khỏi một số tòa nhà bên trong phía Tây Nam thị trấn này.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Mỹ nghi ngờ Triều Tiên về vụ từ bỏ vũ khí hạt nhân, Syria khiếu nại Mỹ và đồng minh lên Liên Hợp Quốc

Quân đội Syria và quân tình nguyện Palestines giải phóng một loạt khu vực tại pháo đài IS ở Nam Damascus.

Được biết, chiến dịch quân sự hôm qua được dẫn đầu bởi lữ đoàn 105 thuộc Lực lượng Bảo vệ Cộng hòa - một trong những đơn vị tinh nhuệ nhất của quân đội Syria. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Hơn 20 dân thường thiệt mạng trong các vụ không kích ở Syria, Iran bác bỏ có buộc che giấu vũ khí hạt nhân 

Theo nhận định của giới phân tích, quân đội Syria sẽ kiểm soát hoàn toàn khu vực phía Tây Nam Hajar Al-Aswad trong những ngày tới khi họ tiếp tục tăng cường chiến dịch bên trong Hajar Al-Aswad.

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo