Quốc tế

Quân đội Syria giáng đòn trả đũa ở Aleppo, thủ lĩnh khủng bố khét tiếng bỏ mạng

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố, trong đó có thủ lĩnh quân sự của chúng, trong một chiến dịch chống lại phiến quân ở Tây Aleppo.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vị trí của khủng bố tại khu vực Hawir al-Ais và al-Rashideen thuộc Tây Aleppo nhằm trả đũa các cuộc tấn công tên lửa của khủng bố nhằm vào những khu vực an toàn tại khu dân cư 1070 thuộc khu vực al-Hamdaniyeh của Aleppo.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga nói về tin đồn sắp tấn công quy mô lớn ở Idlib, các lực lượng phiến quân ở Syria thành lập liên minh mới

Các cuộc tấn công bằng pháo và tên lửa cũng đã được phát động nhằm vào vị trí của khủng bố tại hai thị trấn Zaitan và Khalseh thuộc Tây Nam Aleppo.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ tăng mức thuế đối với hàng hóa Trung Quốc, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ “đe dọa” Mỹ

Các nguồn tin chiến trường cũng thông báo rằng, số lượng lớn tay súng khủng bố, trong đó có một trong những thủ lĩnh quân sự của chúng có tên Younes al-Shabli, đã bị tiêu diệt tại khu vực al-Rashideen trong khuôn khổ chiến dịch của quân chính phủ Syria ở Tây Aleppo. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Iran nói đàm phán với Mỹ là “một sự sỉ nhục”, Israel bị lộ bí mật quân sự

Trong diễn biến liên quan, hôm 30/7, các đơn vị tên lửa và pháo binh Syria đã khai hỏa dữ dội vào vị trí của khủng bố ở Tây Aleppo, qua đó gây tổn thất lớn cho chúng. 

Lực lượng khủng bố, được triển khai ở Tây Aleppo, đã tiến hành các cuộc tấn công tên lửa nhằm vào một số khu dân cư tại quận al-Hamdanieh và Dự án Nhà ở gần thành phố Aleppo. Cuộc tấn công của khủng bố đã làm 8 dân thường thương vong. 

Trong động thái đáp trả, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã nhắm vào vị trí của khủng bố tại Bashantara, Hoor và Bashqatin ở Tây Aleppo, phá hủy một số thiết bị và vị trí của khủng bố. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Số lượng lớn các tay súng khủng bố cũng bị thiệt mạng trong vụ bắn phá của quân đội Syria. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo