Quốc tế

Quân đội Syria giành thị trấn chiến lược, thủ tiêu 2 chỉ huy khủng bố ở Hama

Quân đội Syria bắt đầu cuộc tấn công quy mô lớn ở Bắc Hama vào sáng 20/4 để giành lại thị trấn chiến lược của Halfaya và tiêu diệt được 2 chỉ huy khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, ngày 20/4, quân đội Syria và các lực lượng đồng minh đã có cuộc đụng độ khốc liệt với phiến quân khủng bố từ hướng thị trấn Mahrada ở phía Tây và trạm kiểm soát Sansahar ở phía Nam.

Quân đội Syria giành thị trấn chiến lược, thủ tiêu 2 chỉ huy khủng bố ở Hama.

Trong khi đó, các trang web tin tức liên kết với các nhóm đối lập ​​báo cáo rằng trong các cuộc đụng độ ở Bắc Hama, 2 tên chỉ huy nhóm khủng bố Jeish al-Izza, tên là Mohammad Jallad và Saher Adnan al-Saleh đã bị giết.

Trước đó, quân đội Syria tấn công vào các vị trí Mặt trận Al-Nusra (còn được gọi là Fatah al-Sham Front) ở Bắc Hama và mở đường vào thị trấn Taybat al-Imam sau những cuộc đụng độ kéo dài.

Lực lượng chính phủ bắt đầu tiến công từ ​​các hướng sau khi không quân Syria và các đơn vị pháo binh và tên lửa dội bom tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra ở Taybat al-Imam.

Trước đó, Cơ quan thông tấn nhà nước Syria cho biết 2.308 kẻ khủng bố, bao gồm 14 tên trùm chỉ huy khủng bố đã bị giết và 1.325 người khác bị thương trong các cuộc tấn công của quân đội Syria vào vị trí và phong trào của các nhóm khủng bố ở Bắc Hama.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo