Quốc tế

Quân đội Syria giao tranh dữ dội với phiến quân ở Aleppo

(DNVN) - Các cuộc giao tranh bùng nổ dữ dội ở vùng ngoại ô phía Tây Bắc Aleppo giữa quân đội Syria và nhóm phiến quân khét tiếng Hay’at Tahrir Al-Sham.

Quân đội Syria đã giao tranh dữ dội với phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham ở Tây Bắc Aleppo 

Theo hãng tin AMN, trận chiến nổ ra tối 26/5 khi các chiến binh Hay'at Tahrir Al-Sham bắn một loạt tên lửa và pháo kích Khu Liên hợp Al-Zahra’a ở phía Tây Bắc Aleppo. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga và Jordan nghiên cứu xây lò phản ứng hạt nhân, Triều Tiên nghi ngờ lời hứa của ông Trump

Để đối phó với cuộc tấn công này, quân đội Syria đã bắn nhiều tên lửa về phía Kafr Hamra và Al-Layramouk, tạo ra một số vụ nổ lớn có thể được nghe thấy được từ khắp thủ phủ của Aleppo.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Hé lộ lý do Tổng thống Trump hủy cuộc gặp Mỹ-Triều, Tổng thống Nga lớn tiếng cảnh báo phương Tây

Theo AMN, nhận thấy quân đội Syria đang huy động binh lực chuẩn bị phát động cho một cuộc tấn công quy mô lớn trong khu vực, các chiến binh thánh chiến đã ra tay trước, liên tục bắn phá nhằm gây thiệt hại cho các vị trí của các lực lượng chính phủ trước khi chiến dịch bắt đầu.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo