Quốc tế

Quân đội Syria "hóa vàng" khu chỉ huy đầu não của Al-Nusra ở Dara'a

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã nã đạn vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra tại Dara'a, phá hủy 2 khu chỉ huy, một số vị trí và xe quân sự của khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã điều đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công các vị trí và phong trào của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở vùng Basr al-Harir, Olama, xung quanh khu định cư al-Qariyeh al-Sharqi và làng Janin ở khu vực al-Lajah, phía Đông Dara'a.

Quân đội Syria "hóa vàng" khu chỉ huy đầu não của Al-Nusra ở Dara'a.

Cuộc tấn công của lực lượng chính phủ đã giết chết hàng chục tay súng, phá hủy hai bốt chỉ huy, 3 căn cứ và 7 xe quân sự của khủng bố.

Trong khi đó, quân đội Syria đã tấn công trung tâm tập trung của Mặt trận Al-Nusra dọc theo con đường nối al-Qariyeh al-Qarbi tới nhà máy điện, giết chết một số phiến quân và phá hủy 5 chiếc xe, 2 vị trí của bọn khủng bố.

Báo cáo cho hay Osama Nasrullah al-Shrif, chỉ huy Abu Zeid đồng thời là phát ngôn viên của nhóm khủng bố Ahrar al-Sham đã bị tiêu diệt trong vụ tấn công của máy bay chiến đấu Syria nhằm vào vị trí của phiến quân ở khu vực Nasib ở Đông Nam Dara'a.

Trước đó, quân đội Syria đã tiêu diệt 33 tay súng Mặt trận Al-Nusra và làm 40 phiến quân khủng bố thương nặng sau các cuộc đụng độ dữ dội ở khu vực phía Nam tỉnh Dara'a.

Theo báo cáo, 4 xe tăng, 4 khẩu pháo, một chiếc BMP, một số xe quân sự và một bệ phóng tên lửa của phiến quân Al-Nusra đã bị phá hủy trong trận chiến ác liệt.

 

Nên đọc

 

Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo