Quốc tế

Quân đội Syria liên tiếp ra đòn với IS ở Đông Homs, khủng bố lãnh đủ

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục hoạt động quân sự chống IS ở Đông Homs, giành lại quyền kiểm soát nhiều lãnh thổ và tiến gần đến khu vực chiến lược Arak.

Quân đội Syria đã nắm quyền kiểm soát một số ngọn đồi nhìn ra khu vực Arak ở Đông Bắc Palmyra sau những cuộc đụng độ nặng nề với những kẻ khủng bố tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Quân đội Syria liên tiếp ra đòn với IS ở Đông Homs, khủng bố lãnh đủ.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria tiếp tục tiến về phía Đông Nam Palmyra, và chiếm lại quyền kiểm soát khu vực Montaj Znobia ở phần phía Đông al-Sukri, cách Palmyra 4 km. Trong thời gian đó, binh lính Syria đã giải phóng vùng Tal al-Fara ở phía đông al-Sawanah, Đông Homs sau những cuộc đụng độ dữ dội với những kẻ khủng bố IS.

Ngoài ra, các máy bay tiêm kích Syria đã không kích các cuộc di chuyển IS ở khu vực al-Talileh và Be'r al-Badi'e ở Đông Homs.

Quân đội Syria đã bắn phá các trung tâm tập trung của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực Arak, Maoukh và phía Đông Halab al-Jarrah ở Đông Homs, giết chết một số người khủng bố và phá hủy nhiều xe quân sự của chúng.

Không quân Syria cũng đã xuất kích tấn công IS tại các làng al-Fasedeh, al-Haba và Jabal Yatimeh và mỏ dầu thứ ba ở Đông Homs, phá hủy kho vũ khí, đạn dược của IS và tiêu diệt hàng chục người khủng bố. Các cuộc tấn công vào căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ ở các ngọn đồi Tafheh cũng đã bị đẩy lùi.

Nên đọc
Phương Thu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo