Quốc tế

Quân đội Syria liên tiếp thắng lợi trước phiến quân IS ở chảo lửa Homs

Quân đội Syria tiếp tục tấn công tuyến phòng thủ của IS ở Homs, chiếm được nhiều ngọn đồi chiến lược hơn và gây ra hàng chục thương vong cho khủng bố.

Quân đội Syria đã đẩy mạnh tấn công phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Tây Bắc của căn cứ không quân T4 cách khu ngoại ô phía đông của thành phố Homs khoảng 20km.

Quân đội Syria liên tiếp thắng lợi trước phiến quân IS ở chảo lửa Homs.

 Lực lượng chính phủ sau đó đã chiếm được một số ngọn đồi ở phía Đông và Tây Bắc vùng al-Tafhah, giết chết hàng chục tay súng IS và phá hủy một số xe quân sự của nhóm khủng bố.

Quân đội tiếp tục hoạt động quân sự ở vùng nông thôn Palmyra và tấn công các căn cứ của IS dọc theo con đường chính đến trạm thông tin chiến lược T-3 ở phía Đông của ngã tư Talilah.

Trước đó,  quân đội Syria cùng Lực lượng Quốc phòng Quốc gia Syria (NDF) và các tay súng phong trào Hezbollah đã đụng độ dữ dội với phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và giải phóng một số ngọn đồi phía Đông vùng núi al-Shoumariyeh.

Máy bay của lực lượng không quân oanh tạc dữ dội vào trung tâm tập trung của IS tại khu vực Sabkhat al-Mouh, dãy núi al-Shoumeriyeh và những khu vực bao quanh Jubb al-Jarrah. Cuộc oanh kích đã khiến nhiều tay súng thiệt mạng hoặc bị thương. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo